หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

PUBG Mobile với Call of Duty mobi khác nhau như thế nào?

Trong ngành công nghiệp bạn dạng di động, PUBG Mobile và Call of Duty điện thoại được biết đến là hai loạt game bắn nhau vượt qua tiêu biểu nhất và được chăm sóc tối đa với con số người chơi mỗi ngày lên đến hàng triệu. Tại xã hội Game VN, bạn dạng điện thoại di động của cả hai phiên bản đều vượt trội hơn hẳn so với phiên bản gốc bên trên PC. Vậy hai thể loại phiên bản mobile này có điểm gì khác biệt? Hãy cùng hướng đến ngay sau đây.

Về bản đồ

Cả PUBG Mobile cùng COD dế yêu đều sở hữu bản đồ. trong số đó, PUBG Mobile có bốn maps là Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi, mỗi bản đồ và 4 vấn đề từ sa mạc đến vùng tuyết phủ. Còn Call of Duty mobi download các map đã có trong số tựa game trước như Nuketown, Crash, Hijack.

Maps bạn dạng mobi của hai cách thức chiến đấu nổi tiếng

Về hero

Bạn COD dế yêu rồi sẽ được chọn một hero từ một tổ hero với các trạng thái, khả năng với tầm quan trọng khác nhau. Còn chỉ trong PUBG trên di động, bạn sẽ phong cách thiết kế nhân vật dựa theo sở thích của chính mình. Bên cạnh đó trò chơi cũng cốt truyện một trong những nhân vật quan trọng đặc biệt về giọng nói, hình ảnh bên ngoài và biểu trưng cho game thủ. những nhân vật này rồi sẽ gồm có tài năng độc đáo.

Về phương tiện

Cả 2 trò chơi đều đc trang bị hệ thống phương tiện đa dạng từ xe moto đến tàu thuyền tuy nhiên Call of Duty dế yêu vượt trội hơn PUBG trên di động. Hình như, CoD mobile còn đc trang bị trực thăng sớm hơn hẳn PUBG Mobile.

Về hình ảnh

Tuy nhiên đều được đổi mới bởi Tencent nhưng PUBG Mobile với Call of Duty điện thoại đều đc triển lẵm bởi hai technology khác biệt. Theo đó, PUBG trên di động sử dụng technology Unreal Engine còn COD mobile chạy trên hệ điều hành Unity. bởi thế Unreal cho ra Ảnh chân thực tuyệt hơn Unity. với PUBG Mobile, cảnh vật thiên nhiên có phần tươi sáng hơn Ngoài ra COD dế yêu lại mang lại xúc cảm như trong một trận chiến quân sự cùng cảnh quan chiến trường.

Bối cảnh của hai tựa game

Về tựa game

Trong vòng Call of Duty điện thoại có 5 loạt game cuộc chơi gồm deathmatch, free-for-all, domination, frontline, và tìm kiếm and dest. điều ấy giúp đỡ bạn có không ít Trải Nghiệm hơn. Còn trong vòng PUBG trên di động có 4 loạt game là PlayLab, Classic, Arcade cùng Arena.

Về vũ khí

Cả hai loại game PUBG Mobile cùng Call of Duty dế yêu đều có 1 menu vũ khí rất dài. mặc dù thế vũ khí chỉ trong PUBG trên di động trọn vẹn ngẫu nhiên cùng phụ thuộc lộc may của người chơi trong tựa game sống sót. Còn vũ khí trong COD dế yêu được Mở Khóa theo cấp để người chơi mang đi trong số tựa game không giống nhau.

Game Play là điểm khác biệt nhất giữa 2 trò chơi này

Về Gameplay

Đây là điểm nổi bật nhất giữa 2 trò chơi bạn dạng mobile. Theo đó, trong vòng PUBG Mobile gamer phải tự lựa chọn loài súng mình, search vũ khí trang bị khi chiến tranh. điều ấy khiến gamer như thật sự hành động trên mặt trận, do vậy cách chơi của PUBG Mobile thực chất hơn. Còn CoD mobi lại chất nhận được người chơi chọn lớp hero yêu thích ngay từ trên đầu nên đem về cảm hứng như một khóa tập huấn trong quân đội. Ngoài ra, CoD mobi còn mang về một loạt game bắn bổ sung cập nhật, khẩu pháo rồi sẽ tự khai hỏa khi tầm ngắm ngay đầu kẻ thù, nó sẽ giúp đỡ kết liễu đối thủ nhanh chóng hơn. mặc dù vậy, súng trong PUBG trên di động lại dễ kiểm soát và điều hành hơn, độ chiếm ít hơn với các khẩu súng bắn tỉa chính xác hơn.

Ngay từ khi chưa đc ban hành, Call of Duty dế yêu đã được nhìn nhận là địch thủ cùng tựa game tồn tại có tiếng PUBG trên di động. Cả hai game show này đều bao gồm điểm mạnh với điểm yếu không giống nhau nhưng cơ cấu điều khiển và tinh chỉnh cuộc chơi thì cũng tương tự nhau. mặc dù bạn thích cách thức battle royale của chơi PUBG xuất xắc những đại chiến với trang bị vũ khí tân tiến trong CoD điện thoại thì bền chắc hai loạt game này vẫn chính là hai phiên bản nói riêng để bạn Trải Nghiệm những cuộc chơi tồn tại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น