หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Raz là một trong những tướng hổ báo nhất Trò chơi Liên quân Mobile

Khi thi đấu Game Liên quân Mobile, có lẽ rằng bạn đều thích cầm những tướng có vẻ tả xung hữu đột với số lượng máu trâu, Raz có khả năng là một trong sự chọn đầy độc đáo. Tuy máu không thật trâu nhưng Raz cũng không phải là máu giấy, ngoài đẳng cấp đánh rỉa máu kẻ thù, Raz còn có khả năng xả thân giữa team địch để gank mà dường như không ngán kẻ thù nào nhờ các cú đấm combo đầy sức mạnh.

Raz có sự cơ động khi dường như xuất hiện ở cả đường Rừng, đi Lane xuất xắc Mid, Raz chắc chắn gây giận dữ trong thời gian đầu và những pha gank mạnh khỏe, cách dịch rời của Raz khi đi và team với ra mắt các đòn rỉa tầm xa cũng khá dễ đi vào lòng người. bạn thường sử dụng Raz ẩn náu bụi cùng canh tướng kẻ địch chạm chán lộ hé để dụ hẳn kẻ thù rơi vào bẫy, nên ghi nhớ hơn, Raz cũng gồm có skills được cho phép chiếm mạng địch thủ. trong bài viết này, tụi tôi rồi sẽ đề cập đến lối chơi Raz trong Liên quân di động mùa 10, mời cách game thủ theo dõi.
Raz tuy đã bị giảm sức khỏe nhưng vẫn chính là tướng đáng chiến
Raz tuy đã bị giảm sức khỏe nhưng vẫn chính là tướng đáng chiến
Bảng ngọc cho Raz

10 viên ngọc tím: cải thiện máu giấy của Raz trong thời đoạn đầu và gia tăng độ nhanh nhạy cho Raz.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép giúp Raz dọn lính ở đường giữa nhanh hơn khi sát thương chỉ trong các đòn đánh tăng cao, full bộ khi có Xuyên giáp phép được xem là những gian khổ cho đối thủ khi gặp Raz.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, trang bị thêm tốc đánh để kích hoạt nội tại làm tăng tần xuất ra đòn, Ngoài ra Xuyên giáp phép hỗ trợ tăng sát thương đáng kể.

Phương pháp lên đồ cho Raz

Lên đồ đầu round

Tăng năng lực với đẩy nhanh lẹ hồi máu bằng Phượng hoàng lệ, giúp Raz Chưa hẳn phù về để hồi máu và giúp đỡ giữ đc năng lượng xuất xắc hơn. Trang bị kháng phép suport Raz cân ngon đối thủ đường giữa với giảm bớt cảm giác khống chế từ địch thủ.

Lên đồ giữa trận

Cần phải nhanh chóng tăng Trang bị chấn phái cho Raz bổ trợ nó tăng được damn từ những đòn đấm lửa của chính bản thân mình. Lên Vương miện Hecate thì Raz sẽ sở hữu combo cực mạnh, được tính vào hàng trinh sát ở thời điểm này.

Lên đồ cuối ải

Cài đặt Quyền trượng Rhea giúp đỡ Raz hình như băng vào giữa đội hình đối thủ mà không hẳn e ngại, Trang bị chấn phái suport Raz gây sát thương cực đau lên đối thủ.
Bí kíp lên đồ hoàn hảo cho Raz
Bí kíp lên đồ hoàn hảo cho Raz
Cách chơi Raz Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu màn

Dịch rời đi ra ngoài đường giữa, cầm theo Sách phép và Tốc biến hoặc Bộc phá, tăng Cú đấm chân không và cướp bụi, hóng đối thủ đến thì tận dụng thời cơ tung đấm lửa vào địch cùng tiếp đến lùi lại để dọn lính bằng Cú đấm chân không. Cầm Raz rất dễ bởi last hits tương đối dễ cần dùng trong cả cùng người bắt đầu học chiến.

Khi gần lên lv 3 cùng có Phượng hoàng lệ thì lúc chính là thời cơ xông vào công kích địch, tiếp nối, cố gắng di chuyển và đồng đội để gank ở những đường khác, đặc biệt là đường Rồng cùng cố gắng dọn bộ đội.

Khi đạt cấp 4 thì cứ sử dụng Cú đấm chân không mà đứng dọn lính, nếu nhận thấy kẻ địch lộ hé cũng có thể có thể lao lên rỉa máu hoặc hạ gục hắn, mặc dù thế, đừng quá ham hố mà dính phải vào bẫy của đối phương.

Lối chơi giữa trận

Chủ yếu vào lên Trượng bùng nổ để gia ngày càng tăng sức khỏe vào những cú đấm, sử dụng combo này và Tốc biến để có khả năng rút lui khi phải nhớ.

Lệnh bài Game chiến vô Phong thần bổ trợ Raz tăng được lớp giáp, khi kẹp cùng bạn bè, Raz có thể hổ báo xả thân giữa team kẻ thù để gank, đây là cá biệt về lối chơi của Raz mà bạn cần xem xét.
Phong cách điểm riêng của Raz là hổ báo
Phong cách điểm riêng của Raz là hổ báo
Lối chơi cuối ván

Lúc này mỗi đòn Cú đấm chân không rồi sẽ là 1 trong những last hits với lính, cú đấm này hồi mana khá nhanh chóng nên buộc phải tận dụng thi triển. giống như gia tăng tính sát thương bằng sự việc cài đặt thêm Trượng hỗn giả.

Tuy hổ báo nhưng Raz buộc phải tránh sa đà vào những trò đuổi bắt vì có lẽ kẻ địch đang giăng bẫy, cần phải dùng Tốc biến tương xứng để lui khi cần ghi nhớ.

Trên đó là cách chơi của Raz trong vòng Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น