หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Quân Sumerian là gì? Cần dùng quân Sumerian chỉ trong AOE, Đế chế khi nào?

Đế chế là trò chơi chiến thuật rất thú vị đã lôi kéo được đông nghịt bạn tham dự. Mỗi loài quân chỉ trong Age of Empires mang trong mình một đặc điểm, điểm tốt riêng, chính vì như vậy chỉ cần bạn làm rõ từng thế mạnh cùng điểm yếu của các loài quân này sẽ có lẽ giúp bạn cần dùng quân phát huy đc tối đa sức mạnh. trong các số ấy Sumerian là loại quân được các người chơi lựa chọn sử dụng nhiều khi chinh đấu. Vậy quân Sumerian đc cần đến làm gì? cần đến quân Sumerian ra sao để chiến thắng?

Tìm hiểu về quân Sumerian

Điểm nhấn

Trong Age of Empires mỗi quân đều có những điểm nổi trội riêng. đối với Sumerian điểm nổi bật đc dựa trên speed khai quật tài nguyên, sự dai sức với nhanh chóng chi tiết như:

Trước tiên, có độ trâu so với dân thường 60%: Hình như những dân khác có 25 máu thì Sumerian có 40 máu. Do đó khi đi dò đồ không sợ sư tử cắn và 1 Sumerian giống như giết dead 2 sư tử là điều thông thường mà dân thường không thể làm được.

Thứ hai, có lửa, có ngựa đạp đôi, có đầu máu, bắn chặn, lên lửa (khi lên đời 4).

Thứ ba, pháo to bắn nhanh: Pháo thần Sumerian bắn nhanh lẹ 1/2. có lẽ nâng cấp hết công nghệ với đạt sức tàn phá khủng khiếp ở đời 4.

Thứ tư, X2 gấp rất nhiều lần khả năng làm ruộng do đây là sơn hà có nền nông nghiệp rất nâng cấp.

Điểm yếu

Ngoài ra điểm nhấn Sumerian cũng bao hàm nhược điểm, bạn cần phải tương khắc các điểm yếu kém này, còn nếu không cẩn trọng để lộ thì gamer rất có thể thua kém ngược và Sumerian cụ thể:

Đầu tiên, Không lên đc Horse thần (Công giáp của ngựa chỉ 0+4, bắn xa 7+2)

Thứ hai, không tồn tại chặt gỗ +3

Thứ ba, không có cung A, voi thần, ngựa chém, Balista (quân pháo bẹt), voi tên.
Phân tích, hướng đến quân Sumerian
Phân tích, hướng đến quân Sumerian
Cần dùng quân Sumerian như thế nào?

Trong vòng Age of Empires, AOE khi nhìn cách chơi chúng ta cũng có thể nhận thấy lối chơi rất dễ dàng, chỉ cần điều quân đến vùng mình phải khai thác xuất xắc công kích là quân/dân tự động hóa chạy đến cùng làm mệnh lệnh. mặc dù vậy chơi lược điều quân hài hòa và hợp lý thế nào mới quyết định sự chiến hạ thua trận của cuộc đấu.

So với quân Sumerian bạn chỉ việc hiểu rõ điểm tốt và điểm yếu, những tác dụng của quân để cần dùng. chúng ta cũng có thể biết nôm na như quân pháo thì phá nhà và những quân bắn thì giết người. cụ thể chúng ta cũng có thể cần dùng quân Sumerian như sau:

Lên đời

Đời 1 với đời 2, Sumerian ngoài có 40 máu giảm tỷ lệ bị chết dân thì không có gì khác so với các dân khác. mặc dù vậy theo một trong những người chơi cho biết thêm xung quanh nhà Sumerian thường sẽ sở hữu đôi voi nên người chơi hãy cố kiếm tìm cho ra chúng.

Hãy bảo đảm an toàn thức ăn cùng nguyên liệu để hạn chế lên đời chậm, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm cách lên đời sau:

Trước tiên cho 2 dân đi xây dựng BE (để tăng tổ chức dân quân), 1 dân còn lại đi kiếm bãi quả. Khi kiếm tìm thấy quả lập tức cho 6 dân dịch chuyển để ăn quả. sau đó điều dân thứ 6/8 liên tiếp cho xây nhà BE với cho dân thứ 7 vào ăn quả.

Sau khoản thời gian dân thứ 6 xây BE xong cho đi dò maps, còn dân thứ 8, 9 chặt gỗ và cho dân thứ 10/12 xây BE. Hãy nỗ lực cho dân thứ 14-15 xây BS để chứa gỗ, vàng và đá.

Ở đời 1: nếu bạn đánh chém hãy tập trung ép nhiều gỗ cùng xây khoảng 2 BS. cùng 3BS nếu đánh cung R.

Khi kích lên đời 3 thì cho 6 dân làm Vàng. Hoặc chỉ làm gỗ cùng xây 7~8 ruộng nếu đánh cung R. Nếu bạn muốn đánh chém sớm hãy xây 2BL (để xin ngựa chém, lạc đà, ngựa dò). Nếu nhà khung bí mật giống như đánh 4BA chơi cung R.
Phương pháp sử dụng quân Sumerian chỉ trong Age of Empires
Phương pháp sử dụng quân Sumerian chỉ trong Age of Empires
Công kích

Khi tấn công game thủ cần xem xét đối phương dùng quân gì thì ta dùng các quân chế ngự lại và áp dụng một số phương án.

Người chơi dường như đấu lạc đà thời điểm đầu. sau đó nâng bánh xe chiến cung R, kẹp ngựa đối kháng, kẹp cẩu đá … để tấn công kẻ địch.

Nếu đánh chém game thủ để ý giữ dò để tìm kiếm dân cũng đúng những công ty làm ăn.

Nếu đánh cung buộc phải chăm chú điều quân và tìm vị trí đứng trên dốc đc cộng damage lúc tập luyện.

Chỉ trong team 4-4 Sumerian cuối round giống như lên tuy thế mã quản map. chiến pháo bắn đá phối hợp cùng đồng đội để phá nát đội hình kẻ địch. Cẩu đá thần Sumer bắn rất nhanh, đủ công nghệ, không thể ngán bất kỳ loại cẩu đá nào chỉ trong AOE.
Giải pháp đấu quân Sumerian chỉ trong Đế chế
Giải pháp đấu quân Sumerian chỉ trong Đế chế
Phòng ngự

Đối với dân Sumerian khả năng chống ngựa dò thời điểm đầu là cực tốt. cùng các bé dò, ngựa chém, lạc đà chưa có giáp thì nông dân chắc là làm thịt. khoảng 4 nông dân là dường như giết được 1 nhỏ.

Tình huống bắt gặp dân có biến thì game thủ cũng tiện lợi cho dân tẩu thoát. Đây là dòng quân có cả cung R, xọc 1-1 và phù thủy nên chỉ có thể bắn xa, phù xa, cùng cận đấu, do đó đầy đủ các loài bộ đội để bạn thủ nhà chỉ trong đời 3.

Bạn có thể chơi chay cung R hoặc kết hợp cung kẹp xọc đối kháng để tăng thêm sức mạnh khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và những loài quân tuyển khác.

Nếu tuyên chiến và cạnh tranh với Assyrian, Hittite, Egyptian tuyệt kể cả cung A 2 áo của Minoan đời 3, bao ngời chiến rồi sẽ đánh cả cẩu đá. cũng chính vì pháo bắn đá của Sumer được tăng 1/2 tốc độ bắn nên sẽ mang đến nhiều công dụng khi gặp mặt có hại đấu cung.

Sau thời điểm lên đời cố gắng đắp ruộng chơi chắc nhà để tận dụng khả năng phát triển nông nghiệp của loại quân này.

Bên trên đó là những thông tin về quân Sumerian, qua đó chắc hẳn bạn cũng phần nào làm rõ được phương thức sử dụng quân Sumerian. hy vọng bài viết sẽ mang lại thông báo hữu dụng cho mình cùng giúp bạn điều quân dành chiến thắng bên trên mọi cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น