หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đào bới thực đối chọi đa chủng loại các món ăn trong Minecraft - Phần 2

Ở nội dung bài viết trước, họ đã và tìm hiểu những món ăn đặc sắc, với cũng hiếm có, đắt đỏ nhất trong vòng Game Minecraft. trong bài lần này, bọn tôi rồi sẽ liệt kê cho Các bạn các loại thực phẩm còn lại. Tuy không "chất" bằng, nhưng cũng là nguồn dinh dưỡng quý hiếm giúp đỡ bạn vượt qua được chỉ trong Game.

Các loài thức ăn hạng hai trong Minecraft

Thịt chơi dốt nấu chín

Một loài gia cầm rất phổ biến chỉ trong Game. Thịt chơi xấu nấu chín ăn để giúp game thủ khôi phục được 3 vạch thịt. Bên cạnh đó nó cũng có khả năng phục hồi bão hòa tương đối ổn.
Thịt chơi ngu là một loại thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa trong vòng Minecraft
Thịt chơi ngu là một loại thực phẩm “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa trong vòng Minecraft
Vấn đề chăn nuôi gà cũng nên được Cho tới. Bởi chúng phổ biến, dễ bắt với dễ nuôi. Nếu bảo trì được một chuồng gà năng suất, bạn sẽ vừa không cần lo nguồn thực phẩm, vừa có thêm nguồn cung về lông và trứng.

Cũng cần để ý, tựa như các loại vật nuôi khác, các bạn sẽ phải tốn thêm tiền ảo đầu tư chi tiêu thức ăn để nuôi chúng.

Cá nấu chín
Đó là loài cá có tiếng nhất chỉ trong Game, nổi tiếng hơn rất nhiều so với cá hồi đắt tiền. Ẳn cá nấu rồi sẽ khiến cho bạn bình phục 3 thịt. Dường như độ bình phục bão hòa mà thịt cá đem về cũng với những món ăn bước đầu khác.

Nguồn cung cá thì chưa bao giờ buộc phải lo thiếu. Cứ đến các bé sông và trang bị cần câu là chúng ta cũng có thể thuận lợi câu được chúng.

Nấm hầm

Bổ trợ bình phục 3 thịt. loại thực phẩm này cũng tương đối phổ biến. mặc dù điểm trừ của nó là chiếm rất nhiều diện tích do không còn xếp riêng trong vòng túi chề đồ

Bánh mỳ

Phụ trợ hồi phục 3 thịt. Để hình như tạo nên sự chúng, game thủ buộc phải đầu tư chi tiêu vào nuôi trồng lúa mỳ. giây phút thu hoạch tương đối lâu, mặc dù vậy đánh đổi game thủ sẽ có được nguồn thực phẩm vô cùng dồi dào.
Bánh mì chỉ trong Minecraft dễ chế biến nhưng bắt buộc cần nguồn nguyên liệu buộc phải mất nhiều thời gian để thu hoạch
Bánh mì chỉ trong Minecraft dễ chế biến nhưng bắt buộc cần nguồn nguyên liệu buộc phải mất nhiều thời gian để thu hoạch
Khoai tây nướng

Cũng trợ giúp hồi phục 3 thịt nhưng khá là gian khó kiếm so với các thực phẩm còn lại trong nhóm.

Cà rốt

Đây là loại thực phẩm mà bạn cũng có thể "ăn sống" mà vẫn bảo đảm mang lại dinh dưỡng nhiều nhất cho bản thân. Cà rốt giúp game thủ bình phục 2 thịt.

Thịt thỏ nấu

Đây là loại thực phẩm hạng hai vào loài hiếm có nhất đối với những loại còn lại. bởi vì vậy mà loài thực phẩm này hỗ trợ game thủ phũ hồi đến từ 3 tới 5 thịt.

Những loại thực phẩm hạng ba chỉ trong Minecraft

Bánh bí ngô

Thiết lập cho bản thân một quả bí đỏ, với đường và trứng, hãy thử một lần dùng tay không chế biến bánh bí ngô xem sao. loại bánh này cho bản lĩnh bình phục tới 4 thịt, không tệ chút nào.

Dù loài bánh này còn có điểm yếu nằm trên khả năng hồi phục bão hòa chỉ ở mức thấp.

Dưa lê

Hỗ trợ bình phục 1 thịt - khá bé. vì vậy loại quả này thường không rất được ưa chuộng cho lắm.

Dẫu thế quả lê lại có khả năng chế biến thành thuốc chữa bệnh rất kết quả.
Bánh bí ngô - Một trong những thực phẩm khá điểm riêng của trò chơi Minecraft
Bánh bí ngô - Một trong những thực phẩm khá điểm riêng của trò chơi Minecraft

Những loại thịt gia súc, gia cầm ăn sống

Tất cả những loại thịt trong Game dù không được nấu chín vẫn phụ trợ người chơi hồi phục từ là một đến 2 thịt.

Các loại thực phẩm khác

Bánh ngọt

Giúp đỡ phục hồi tới 7 thịt. dẫu thế loại bánh đó lại không tồn tại độ hồi phục bão hòa cao. Việc chế biến nên nó cũng yêu cầu không ít nguyên liệu gian khó tìm, công việc chế biến cũng tương đối tinh vi.

Bánh nướng

Đây là loại bánh chỉ giúp đỡ bạn hồi phục đc 1 thịt. mặc dù, lấy con số bù chất lượng, việc có lẽ làm nên tới 8 chiếc bánh nướng và một lúc cũng biến thành giúp cho bạn rất nhiều giữa những tình huống khẩn cấp.

Thịt zombie

Xuất xắc có cách gọi khác là thịt "thối". Đây là loại thực phẩm trong vòng tình huống cùng bất đắc dĩ nhất, bởi khả năng người tiêu dùng bị ngộ độc lên đến 80%. Bù lại thuốc giải độc cũng đơn giản chỉ là sữa.

Như vậy là qua 2 nội dung bài viết họ đã và nhau điểm sang một lượt các loại thực phẩm có khả năng search nhìn thấy trong vòng trò chơi Minecraft. mong muốn qua đây các bạn sẽ xây đắp đc cho bản thân mình khẩu phần ăn hài hòa và hợp lý, sao cho vừa no bụng, vừa...hợp giá cả nhất cùng nhân vật trong vòng trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น